Giới thiệu » Tin tức - sự kiện
Lục Nam: Trao tặng hỗ trợ xây Nhà nhân ái cho gia đình Cựu TNXP
Ngày đăng: 04/06/2024

Ngày 04/6/2024, BTV Huyện đoàn - Hội LHTN huyện Lục Nam tổ chức bàn giao và trao hỗ trợ Nhà nhân ái cho gia đình bà Nguyễn Thị Xây là Cựu Thanh niên xung phong chống Mỹ và ông Trần Văn nhị là Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Vũ Trù Đồn, xã Vũ Xá, huyện Lục Nam.

Gia đình bà Nguyễn Thị Xây là Cựu TNXP và ông Trần Văn Nhị là CCB tại thôn Vũ Trù Đồn, xã Vũ Xá, huyện Lục Nam là gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn; ngôi nhà cũ của ông bà đã xây dựng từ những năm 80 và đã xuống cấp nghiêm trọng.

Nhận thấy hoàn cảnh khó khăn của gia đình, BTV Huyện đoàn - Hội LHTN huyện đã khảo sát, vận động các nguồn lực đồng thời chỉ đạo BCH Đoàn xã Vũ Xá phối hợp cùng phối hợp với Quỹ 3K Việt Nam vận động kinh phí và ngày công lao động từ ĐVTN hỗ trợ với tổng kinh phí hơn 50 triệu đồng và 01 bộ bàn ghế để xây dựng ngôi nhà khang trang cho gia đình với tổng diện tích hơn 80m2.
Qua buổi trao hỗ trợ, các đồng chí trong đoàn công tác đã hỏi thăm sức khỏe, động viên gia đình đồng thời mong muốn luôn có sự hỗ trợ, giúp đỡ của người thân, tổ chức Đoàn, Hội cấp xã, huyện và chính quyền địa phương quan tâm, tạo điều kiện để gia đình bà ổn định cuộc sống.
Các tin bài khác: