Giới thiệu » Tin tức - sự kiện
YÊN DŨNG: KHAI GIẢNG LỚP CẦU LÔNG MIỄN PHÍ CHO THIẾU NHI
Ngày đăng: 01/06/2024

Ngày 03/6/2024, Huyện đoàn- Hội đồng Đội huyện tổ chức khai giảng lớp cầu lông miễn phí cho 35 em thiếu nhi

  Ngày nay, cùng với sự phát triển của các loại hình giải trí trên internet, mạng xã hội, thì trẻ em càng gắn chặt với tivi, điện thoại hơn là các hoạt động vận động. Đây là thói quen không hề tốt cho sức khỏe và có nguy cơ gây ra các bệnh về mắt, béo phì, tự kỷ hoặc các bệnh liên quan đến hệ cơ, hệ xương...

          Nhận thức rõ được điều này, để khuyến khích tinh thần tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe cho thiếu nhi, ngày 03/6/2022, Huyện đoàn- Hội đồng Đội huyện tổ chức khai giảng lớp cầu lông miễn phí cho 35 em thiếu nhi.

các em thiếu nhi tham gia lơp học

          Để các em yêu thích thể thao, làm quen với các bộ môn, các thầy cô có chuyên môn có nhiều phương pháp hướng dẫn, tập luyện khác nhau phù hợp với thể trạng, độ tuổi của trẻ;... Tại đây, các em được luyện tập, vận động phù hợp theo sở thích, thể trạng từng lứa tuổi, dưới sự hướng dẫn của thầy cô phụ trách.

          Việc tổ chức các lớp tập luyện về thể thao, các hoạt động liên quan đến thể dục thể thao trong những dịp hè giúp các em phát triển thể chất, tăng cường sức khỏe; tránh xa các tệ nạn xã hội, hướng đến cuộc sống lành mạnh, bổ ích.

 

Các tin bài khác: