Hoàn cảnh đáng thương của em Hoàng Văn Hải tại huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang
Lượt xem: 120  | Ngày đăng: 19/07/2024
Em Hoàng Văn Hải sinh năm 2012 có mẹ là chị Nguyễn Thị Nhâm và bố là anh Hoàng Văn Cam tại thôn Thượng xã Cẩm Đàn, huyện Sơn Động. Gia đình em thuộc hộ nghèo, đặc biệt khó khăn đang sinh sống tại căn nhà đã xuống cấp nghiêm trọng nhiều năm qua.

           Em Hải bị bại não từ khi mới lên ...... dẫn đến suy giảm khả năng vận động, không nói được và luôn phải có một người bế em. Gia đình ngoài Hải còn hai em trai đang đi học, cả gia đình trông chờ từ nguồn thu nhập ít ỏi từ công việc đồng áng, làm mướn từng bữa của bố mẹ để vừa chăm sóc  Hải vừa nuôi các em ăn học. Anh Cam, chị Nhâm hằng ngày luôn phải có một người quanh quẩn ở nhà để chăm sóc, trông coi em.  

            Với sự quan tâm của chính quyền địa phương cùng Đoàn thanh niên cũng đã hỗ trợ được cho gia đình nhưng cũng chỉ một phần nào giúp đỡ gia đình trong cuộc sống. Rất mong nhận được sự quan tâm cả về vật chất lẫn tinh thần của các nhà hảo tâm, cá nhân tập thể  để phần nào giúp đỡ gia đình em Hải vượt qua khó khăn.

(BCH Đoàn xã tới thăm và tặng quà cho em Hoàng Văn Hải)

Mọi sự quan tâm, ủng hộ vui lòng liên hệ qua đồng chí Nguyễn Thị Phương Anh – Chuyên viên Huyện đoàn Sơn Động. SĐT: 0984.592.671

(Tin, ảnh: Phương Anh)

Các tin bài khác: