Thương cô học trò với nhiều căn bệnh
Lượt xem: 71  | Ngày đăng: 19/07/2024
Họ và tên: Đỗ Ngọc Anh Thư Học sinh Lớp 1E trường TH Hoàng Ninh, TT Nếnh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang - Họ và tên Bố: Đỗ Văn Ninh; Sinh năm: 1983 -Họ và tên Mẹ: Vũ Thị Thu; Sinh năm: 1993 Địa chỉ: TDP Hoàng Mai 3, TT Nếnh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang

              Anh Thư là một cô bé thuôc đối tượng khuyết tật thiếu ngón tai trái, bệnh u bạch huyết ở lưới, dò luân nhĩ tai trái, sụp mi mắt từ nhỏ. Cô học trò lớp 1 vẫn luôn đi học đầy đủ cũng như chăm chỉ phát biểu và giành nhiều điểm cao khi học tập

              Gia đình em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khi vừa phải lo điều trị, vừa đi làm để kiếm thêm thu nhập nên tài chính gia đình không được khá giả. Đoàn xã đã vận động các mạnh thường quân đỡ đầu em với mức hỗ trợ là 300.000 đồng/ tháng nhưng cũng chỉ là một con số rất nhỏ để chung tay cùng gia đình tiếp bước em đến trường. 

              " Cháu thích đến trường lắm vì ở trường có các bạn và cô giáo lúc nào cũng cười và cùng cháu đi học" - chia sẻ của Anh Thư với chúng tôi khi chúng tôi thăm tặng quà bé. Đây cũng là mong muốn của Huyện đoàn và Đoàn xã để cháu Anh Thư được vững bước trên con đường học tập sau này.

      Giờ đây Anh Thư rất cần sự chung tay giúp đỡ của các tấm lòng hảo tâm để giúp gia đình em điều trị cho Anh Thư và bé có thể tự tin cắp sách tới trường với các bạn cùng trang lứa.

Mọi đóng góp xin thông qua địa chỉ

Đ/c: Nguyễn Tiến Đạt - Chuyên viên Huyện đoàn Việt Yên; Số điện thoại: 0967.203.321

Đ/c: Nguyễn Thị Hiền - Bí thư Đoàn TT Nếnh; Số điện thoại: 0372.157.052