Chung tay giúp đỡ em học sinh hoàn cảnh khó khăn thuộc hộ cận nghèo
Lượt xem: 203  | Ngày đăng: 19/07/2024
Họ và tên: Vũ Đình Gia Hưng; sinh năm 2019 Học lớp 4 tuổi, Trường Mầm non Trung Sơn Họ và tên bố: Vũ Văn Hiếu; sinh năm 1997 Họ tên Bà nội: Vũ Thị Đức, 1957. Địa chỉ: Thôn Dĩnh Sơn, xã Trung Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang

                 Em Hưng mồ côi mẹ từ khi mới sinh em ra, Bố thường xuyên không có nhà để chăm sóc, em Hưng ở với Bà nội đã quá tuổi lao động từ khi còn rất nhỏ nên không có nguồn thu nhập từ gia đình để duy trì cuộc sống hằng ngày và lo cho em đi học. Hoàn cảnh thuộc hộ cận nghèo lâu năm, hiện nay 2 bà cháu đang ở ngồi nhà cấp 4 và chi phí sinh hoạt hàng ngày chăm sóc cho cháu đều phải nhận vào hỗ trợ của bà con hàng xóm và các tổ chức chính trị xã hội. 

                 Sức khỏe của bà nội em Hưng càng ngày càng yếu đi, Bố lại thường xuyên không ở nhà nhưng e Hưng vẫn luôn ngoan ngoãn, phụ giúp bà nội những công việc nhỏ. Với mong muốn cuộc sống của em tốt hơn và sẵn sàng bước những bước đầu tiên vào mái trường tiểu học, Huyện đoàn, Đoàn xã mong muốn em nhận được sự quan tâm ủng hộ từ hàng xóm, họ hàng và đặc biệt là các mạnh thường quân để cùng e vững bước tới trường.


Ban Chấp hành Đoàn xã đề xuất rẩt mong các mạnh thường quân hỗ trợ, giúp đỡ hoàn cảnh gia đình.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Đồng chí: Nguyễn Tiến Đạt, Chuyên viên Huyện đoàn; Số điện thoại: 0967.203.321

Đồng chí: Vũ Thị Hân, Bí thư Đoàn xã Trung Sơn; Số điện thoại: 0352.873.090