Chung tay giúp đỡ gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 60  | Ngày đăng: 14/07/2024
- Họ và tên: Hoàng Chu Tài - Ngày/Tháng/Năm sinh: 19/01/2016 - Bố: Chu Văn Thắng - Mẹ: Hoàng Thị Trang - Số điện thoại: 0346143824 - Địa chỉ: thôn Đạo Ngạn 2, xã Quang Châu, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

- Hoàn cảnh gia đình:

          + Gia đình thuộc hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cả hai bố mẹ đều bị thiểu năng trí tuệ, không có khả năng làm việc (hằng ngày đi nhặt củi, vỏ chai về bán lấy tiền sống qua ngày), hằng tháng được hưởng trợ cấp của nhà nước (Em Hoàng Chu Tài – hiện tại đang theo học lớp 2D trường Tiểu học Quang Châu, do ông bà nội nuôi dưỡng).

Tuy gia đình có hoàn cảnh khó khăn, e Tài vẫn chăm chỉ học tập và đạt học lực tốt cũng như cố gắng giúp đỡ ông bà, bố mẹ. 

Gia đình em Tài hiện đang được các mạnh thường quân đỡ đầu kinh phí học tập hàng tháng cũng như tặng quà vào các dịp lễ, tết. Tuy nhiên, gia đình 5 người vẫn đang sống trong một căn nhà dựng tạm qua ngày. Ban Thường vụ Huyện đoàn, Đoàn thanh niên xã rất mong các mạnh thường quân hỗ trợ em Hoàng Chu Tài để e có thể vững bước trên con đường đến trường, gia đình sớm thoát nghèo, làm những việc có ích cho xã hội.

Mọi đóng góp xin liên hệ về đầu mối:

 Đồng chí: Nguyễn Tiến Đạt - Chuyên viên Huyện đoàn Việt Yên; Số điện thoại: 0967.203.321 hoặc

Đồng chí: Nguyễn Văn Công - Bí thư Đoàn xã; Số điện thoại: 0971.221.391