Hoàn cảnh thương tâm của gia đình có người cha mắc bệnh tâm thần
Lượt xem: 50  | Ngày đăng: 19/07/2024

Gia đình Anh Lý Văn Bắc và Chị Phạm Thị Liền ( TDP Mỏ, TT An Châu.Sơn Động- Bắc Giang) ..

Gia đình anh chị Bắc ,Liền là gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Gia đình có 2 cháu là Lý Thị Thu Phương họ sinh lớp 9 và  Lý Thị Nhài học sinh lớp 4.

Trong gia đình anh Bắc là lao động chính. Tuy nhiên, chẳng may tháng 3/2023 anh bị tai biến nặng phải đi nằm ở bệnh viện Việt Đức điều trị .Vì chi phí phải mua thuốc ngoài nhiều gia đình anh chị đã vay mượn anh em,bạn bè ,ngân hàng đến nay không còn khả năng để điều trị được nữa và gia đình đã xin về nhà. Căn bệnh của anh ngày càng nặng, hàng ngày anh đập phá đồ dùng trong nhà và thường xuyên đánh đuổi vợ con không cho đến gần.Vì vậy ba mẹ con chị Liền phải xuống căn bếp ẩm thấp ngủ qua đêm.

Hình ảnh anh Bắc đang chữa trọ tại bệnh viện

Thương chồng với căn bệnh tâm thần và 2 con đang tuổi ăn học nên chị Liền phải đi làm thuê để lấy tiền nuôi con. Lao động chính đè lên vai chị nhưng càng ngày sức khỏe anh Bắc càng yếu nên chị Liền  phải ở nhà chăm sóc chồng nên kinh tế đã khó khăn lại càng chồng chất khó khăn. Do vậy con gái lớn Lý Thị Thu Phương  phải nghỉ học chăm bố để mẹ đi làm thuê nuôi bốn miệng ăn trong gia đình .

Rất mong nhận được sự quan tâm cả về vật chất lẫn tinh thần của các nhà hảo tâm, cá nhân tập thể  để phần nào giúp đỡ gia đình anh Bắc vượt qua khó khăn.

Mọi sự quan tâm, ủng hộ vui lòng liên hệ qua Huyện đoàn Sơn Động. SĐT: 0984592671

Các tin bài khác: