CẦN LẮM NHỮNG TẤM LÒNG HẢO TÂM
Lượt xem: 325  | Ngày đăng: 19/07/2024
Cần lắm những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ gia đình bác Ngô Văn Sửu - Gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hợp Thịnh

Nhắc đến hoàn cảnh gia đình bác Ngô Văn Sửu thường trú tại Thôn Đa Hội, xã Hợp Thịnh thì lại thấy nghẹn lòng.  Gia đình bác Sửu có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, Bác Sửu thì bị bệnh hiểm nghèo. Người con trai lớn bị suy thận phải chạy thận hơn 10 năm nay ở Hà Nội.

         Bác gái thì cũng bị suy thận mấy năm gần đây và phải chạy thận trên Bắc Giang, các bác cũng bị cạn kiệt về kinh tế và suy nghĩ nhiều ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe và rồi bác gái đã ra đi trong 1 cơn đột quỵ bất ngờ (ngày 20/11/2023). Mọi vất vả đều đổ dồn vào người con trai thứ 2, anh hiện tại đang làm ở Hà Nội và trọ cùng anh cả để đưa đón, chăm sóc anh trai những ngày chạy thận, 2 ae đùm bọc lẫn nhau nơi cảnh đất khách quê người.

         Tuy nhiên cuộc chiến với bệnh tật còn kéo dài, rất cần sự chung tay hỗ trợ của cộng đồng. Mong các mạnh thường quân biết tới hoàn cảnh của gia đình bác Sửu mà thương xót giúp đỡ cho hai bố con có đủ kinh phí chữa bệnh.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về:

Bác Ngô Văn Sửu, địa chỉ : Xóm 2, thôn Đa Hội, xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hoà , tỉnh Bắc Giang. Sđt : 0976318915

Hoặc qua Đoàn xã Hợp Thịnh, sẽ tổng hợp và trao tặng cho gia đình bác Ngô Văn Sửu, mọi sự giúp đỡ vui lòng liên hệ :

Đồng chí Nguyễn Văn Thiệm – Bí thư đoàn xã Hợp Thịnh

Số điện thoại: 0978 412 219.

Số tài khoản: 103874602359 ViettinBank.

Rất mong các mạnh thường quân sẽ cùng chung tay giúp đỡ, xin trân trọng cảm ơn !

Các tin bài khác: