MONG NHẬN ĐƯỢC SỰ GIÚP ĐỠ TỪ MỌI NGƯỜI
Lượt xem: 39  | Ngày đăng: 19/07/2024
Không có tiền chữa bệnh…. Vợ nuốt nước mắt nhìn chồng đau đớn từng ngày. Đó là hoàn cảnh vô cùng éo le của gia đình bà Khổng Thị Bắc và ông Vi Văn Cầu, tại Thôn Yên Ninh, xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hoà, Bắc Giang

Hai vợ chồng ông bà lấy nhau khi cả 2 đã tuổi xế chiều, không có nổi mụn con, người thân không có nhiều. Nay tuổi đã cao và hết tuổi lao động… Gia đình ông thuộc diện hộ nghèo nhiều năm nay.

Ngôi nhà đang ở cũng được nhà nước hỗ trợ xây dựng mà có. Không may ông Cầu lại mắc phải căn bệnh phổi từ năm 2019.

???? Số tiền ít ỏi 2 ông bà giành dụm, chắt chiu sau bao năm vất vả đã mang hết đi chạy chữa khắp nơi. Hiện tại bệnh nặng nên các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang quyết định chuyển ông ra Bệnh viện Lao phổi Trung ương Hà Nội để chạy chữa, theo xe cấp cứu ra Hà Nội bác sĩ khám và kết luận ông bị tràn dịch khí màng phổi 2 bên , phải mổ mới cứu được.

???? Hành trang mang trên mình khi ra viện của 2 ông bà chỉ còn lại vài bộ quần áo cũ, vì số tiền bán con bò để chữa bệnh nay đã hết … Hằng ngày bà nhịn ăn để dành phần cho ông. Khi thì 2 vợ chồng ăn chung 1 xuất cơm 25k , khi thì ăn cháo từ thiện.
???? Bệnh viện yêu cầu trước mắt phải nộp 30 triệu làm thủ tục tiến hành mổ, nhưng vì nghèo ko có tiền, không có con .
???? Bà Bắc ngậm ngùi nhìn chồng rồi ôm mặt khóc nức nở nói:”Tôi muốn cứu ông cho tròn trách nhiệm, nhưng ông ơi… hết nhiều tiền quá… tôi đành phải xin Bác sĩ cho ông về .” Hai ông bà nhìn nhau khóc, ánh mắt khao khát được sống của ông Cầu cùng những giọt nước mắt tuyệt vọng của bà Bắc khiến mọi người xung quanh không kìm nối nước mắt… không gian xung quanh như lặng im lại.!
???? Hiện ông Cầu đang nằm tại: Khoa phẫu thuật lồng ngực; Tầng 8 , phòng 8 - Bệnh viện phổi Trung ương.
Mọi ng có thể gọi vào Số điện thoại của ông bà 0384257183 để xác nhận.
????Rất mong các nhà hảo tâm, bớt một cốc nước, một bữa ăn ủng hộ ông Cầu để cứu ông khỏi cánh cửa tử thần. “Cứu một mạng người hơn xây bảy tòa tháp”.
???? Mọi sự ủng hộ có thể gửi về Số tài khoản của Cháu gái ông bà: 2501215420881 - Khổng Thị Mai - Ngân hàng Agribank
Hoặc ủng hộ qua Đoàn thanh niên xã Đông Lỗ qua đồng chí Tạ Thị Huyền - Bí thư Đoàn thanh niên .
Số tài khoản: 020618010121 Ngân hàng quân đội MB (Nội dung chuyển khoản: Ủng hộ ông bà Bắc Cầu mổ phổi)
Trân trọng cảm ơn !
Các tin bài khác: