Một gia đình hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ tại xã Đoan Bái
Lượt xem: 43  | Ngày đăng: 19/07/2024
Gia đình bà Trương Thị Yến (1968), thôn An Hòa, xã Đoan Bái, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang, nhiều năm nay phải sống trong ngôi nhà xuống cấp trầm trọng mà không có tiền sửa chữa do hoàn cảnh quá khó khăn.

       Căn nhà cấp 4 cũ nát, xuống cấp, mưa thì dột là nơi sinh hoạt, ăn ngủ của 2 mẹ con bà Trương Thị Yến (1968) và Trương Thành Đô (2004) nhiều năm nay. Trong nhà không có vật dụng gì đáng giá ngoài chiếc giường yếu ớt. Nguồn thu nhập chính của gia đình chỉ là vài con gà được anh em họ hàng cho tặng. Gia đình bà Yến thuộc diện hộ nghèo hơn 10 năm nay. Sức khỏe già yếu, bệnh tật, không có thêm thu nhập, Em Đô vì sức khỏe yếu và không có tiền nên phải nghỉ học ở nhà với mẹ.

          Những hôm trời mưa nước tràn vào nhà, 2 mẹ con chỉ biết ôm nhau khóc.

Bà Yến chia sẻ: “Hai mẹ con tôi hay ốm đau, bệnh tật nguồn thu nhập hàng ngày không có, chỉ biết nhờ cậy vào anh em, làng xóm. Tiền ăn còn không đủ nên tôi không dám nghĩ đến chuyện xây nhà. Tôi chỉ mong sao các cấp chính quyền, các nhà hảo tâm giúp đỡ để 2 mẹ con tôi có được căn nhà vững chắc hơn che nắng, che mưa”.

          Với trách nhiệm của tuổi trẻ xã nhà với công tác an sinh xã hội của địa phương, Đoàn xã Đoan Bái đứng lên kêu gọi sự ủng hộ, hy vọng sẽ là cầu nối kết nối mọi sự giúp đỡ của quý nhà hảo tâm với hoàn cảnh khó khăn của gia đình bà Yến về kinh phí, vật chất và nguyên vật liệu: gạch, xi măng, ngói…

          Mọi sự giúp đỡ, xin vui lòng liên hệ gia đình bà Trương Thị Yến, địa chỉ thôn An Hòa, xã Đoan Bái, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

          Hoặc đồng chí: Nguyễn Thị Hường – Bí Thư Đoàn xã Đoan Bái, Hiệp Hòa

          SĐT: 0982.993.193

          STK: 666693936666 - Ngân hàng Quân đội MB Bank.

 (khi chuyển khoản xin vui lòng ghi tên cá nhân/đơn vị, địa chỉ, giúp trường hợp bà Trương Thị Yến).

          Trân trọng cảm ơn!

Các tin bài khác: