TRAO HỖ TRỢ ĐỠ ĐẦU 2 THIẾU NHI CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN
Lượt xem: 24  | Ngày đăng: 07/08/2024
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2024; Hưởng ứng Chiến dịch Hè và TNTN năm 2024; tháng hành động vì trẻ em năm 2024. Đoàn phường Thọ Xương phối hợp trao tặng đỡ đầu học sinh tại TDP Hà Vị 2, phường Thọ Xương, thành phố Bắc Giang.

Sau khi Ban Thường vụ Đoàn phường Thọ Xương đăng tải thông tin trên trang Địa chỉ tình nguyện tỉnh Bắc Giang về trường hợp khó khăn của 02 cháu Đồng Thúy Hằng và Đồng Thành Đạt đã nhận được nhiều sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân, nhiều nhà hảo tâm liên hệ.

Sáng ngày 22/6/2024, BTV Đoàn phường Thọ Xương phối hợp với Chi đoàn 26/3 Cơ quan Tỉnh đoàn, nhóm thiện nguyện “Tình Người Còn Mãi”, mạnh thường quân công ty ShinShung Vina đến thăm và động viên 2 cháu Đồng Thuý Hằng và Đồng Thành Đạt có hộ khẩu thường trú tại TDP Hà Vị 2, phường Thọ Xương, thành phố Bắc Giang.

Tại đây các đơn vị đã tiến hành trao kinh phí 11.000.000 đồng hỗ trợ các em mua sắm trang thiết bị học tập, sách vở giúp các em vơi bớt khó khăn, cố gắng rèn luyện để trở thành con ngoan - trò giỏi. Đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ 2 đơn vị, thông qua các hoạt động góp phần khẳng định, củng cố vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng. Đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố nói chung, địa bàn phường nói riêng.