Giới thiệu » Tin tức - sự kiện
Chung tay vì trẻ em nghèo có Tết Trung thu trọn vẹn
Ngày đăng: 20/09/2023

Khi bạn được sinh ra trong niềm hân hoan, sự vui mừng của ba mẹ và lớn lên trong một mái ấm “gia đình” thì bạn đã may mắn hơn rất nhiều những đứa trẻ ngoài kia. Đã bao giờ bạn nghĩ đến những đứa trẻ bất hạnh ấy? Đã bao giờ trái tim bạn bồi hồi dù chỉ là một phút giây?

????????Đã bao giờ bạn muốn làm một điều gì đấy cho họ mà không biết phải bắt đầu từ đâu, hay đơn giản là không biết làm như nào?

????

Thấu hiểu được điều đó, Đoàn xã Tiên Lục, huyện Lạng Giang tiếp tục tổ chức chương trình Trung Thu Cho Em 2023 với chủ đề "Lồng đèn thắp sáng ước mơ" dành tặng cho tất cả các em trên địa bàn xã và dành những phần quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, đoàn xã chỉ hi vọng làm được một điều gì đấy mặc dù nhỏ thôi để giúp các em
Nhân dịp Tết Trung thu năm 2023; nhằm động viên các em vui chơi, khỏe mạnh, học tập tốt. Tạo một sân chơi bổ ích và nhớ Ngày truyền thống cổ truyền của dân tộc.
Chương trình sẽ được tổ chức điểm tại thôn Vàng, xã Tiên Lục vào 19h30 24/9/2023 ( tức mùng 10 tháng 8 âm lịch) và xuyên suốt tới hết ngày rằm tháng 8, tại chương trình sẽ trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và đoàn xã sẽ nhận đỡ đầu em Nguyễn Văn Hợi, thôn Ngoài là học sinh lớp 4 tuổi trường mầm non Tiên Lục có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, em sẽ được đỡ đầu toàn bộ kinh phí học tập, tiền ăn trong vòng 2 năm học mầm non tới với tổng kinh phí dự kiến 12.000.000đ.
 
Do điều kiện kinh phí của đoàn xã còn hạn chế. Vì vậy đoàn xã xã mong muốn các công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn, các tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm cùng chung sức, chung lòng hỗ trợ một phần kinh phí, nhằm giúp các em đón Tết Trung thu vui tươi, lành mạnh và bổ ích và có thể đảm bảo hỗ trợ em Nguyễn Văn Hợi hết cấp học mầm non.
 
Đoàn xã xin trân trọng cám ơn!
Mọi thông tin xin liên hệ: Đ/C Lê Văn Tiến- BTĐX
Sđt: 0975.342.062
STK: 2507205547756- NH Agribank
Các tin bài khác: