Thương học cô trò nghèo sống với bố bị di chứng do tai nạn lao động
Lượt xem: 271  | Ngày đăng: 20/07/2024
Gia đình em đặc biệt khó khăn thuộc Hộ nghèo của thôn (nhiều người nói bố con anh khổ nhất thôn Tân Minh), em sống cùng bố Dương Quang Hạnh sinh năm 1984 bị bệnh tật
Ảnh minh họa

Họ và tên: Dương Thị Ngoan.
Đia chỉ: thôn Tân Minh, xã Ngọc Châu, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.
Sinh năm 2010, học sinh lớp 3C, trường Tiểu học Ngọc Châu.
Hoàn cảnh: Gia đình đặc biệt khó khăn thuộc Hộ nghèo của thôn (nhiều người nói bố con anh khổ nhất thôn Tân Minh), em sống cùng bố Dương Quang Hạnh sinh năm 1984 bị bệnh tật.
Cuộc sống gia đình có đủ mẹ cha khi em lên 8 tuổi, sau đó do không hòa hợp bố mẹ em đã ly hôn, em thiếu đi tình cảm yêu thương hàng ngày của người mẹ. 
Cuộc sống cứ thế qua đi, bố sẽ nuôi em nhưng không may bố em( anh Hạnh) bất ngờ gặp tai nạn vào tháng 11/2019 do ngã giàn ráo khi đi làm thợ xây. Hậu quả anh bị chấn thương phần não bộ. Hiện tại sức khỏe đã ổn định nhưng vẫn bị di chứng do tai nạn lao động để lại anh không được bình thường như xưa.
Hiện nay gia cảnh 2 bố con anh rất khó khăn, phần lớn nhờ ông bà nội tuổi đã cao, anh em ruột thịt và bà con nhân dân trong thôn hỗ trợ.
Thấy được hoàn cảnh rất cần sự giúp đỡ, BCH Đoàn xã Ngọc Châu rất mong nhận được sự chung tay của các MTQ và mọi người để hỗ trợ cho em Ngoan được đến trường. Giúp cho bố con anh bớt đi phần nào khó khăn trong hoàn cảnh éo le này.
Mọi sự giúp đỡ xin gửi về: 
1.Chị Giáp Thị Duệ - Bí thư Đoàn xã Ngọc Châu. SĐT : 0973 575 650. STK:2506205295058 Ngân hàng Nông nghiệp AGRIBANK chi nhánh huyện Tân Yên.
2. Chị Nguyễn Thị Huệ - Phó Bí thư Đoàn xã. SĐT: 0368 783 162.
Mọi sự giúp đỡ của quý vị, Đoàn xã sẽ gửi đến 2 bố con anh Hạnh và bé Ngoan.