CHỐNG CHỌI VỚI CĂN BỆNH HIỂM NGHÈO, HỌC SINH VƯƠN LÊN HỌC TỐT
Lượt xem: 71  | Ngày đăng: 11/07/2024
Em Dương Nhật Tân sinh năm 2008 mắc bệnh máu trắng. Mặc dù phải nghỉ học 2 năm để điều trị căn bệnh hiểm nghèo nhưng em vẫn tiếp tục theo học và vươn lên học tập tốt.

Hoàn cảnh gia đình: Bố: Dương Văn Dự; Mẹ: Lương Thị Nương. Gia đình đang sinh sống tại TDP Mai Đọ, phường Đa Mai, Thành phố Bắc Giang. Bố mẹ Tân làm nghề nông và chăn nuôi tại địa phương để  nuôi 03 chị em Tân ăn học. Tân là một học sinh ngoan, học giỏi, giàu nghị lực, nhiều năm liên đạt học sinh giỏi.

Hiện em đang học lớp 8A2, trường THCS Lý Tự Trọng. Nhìn Tân ngày ngày tới trường vẫn vô tư hồn nhiên như bao bạn bè trang lứa, nhưng căn bệnh quái ác thi thoảng lại làm toàn thân em rã rời, mệt mỏi, đôi khi em lại nghỉ học vài ngày.

Mặc dù hoàn cảnh rất khó khăn nhưng với tinh thần ham học hỏi, yêu trường yêu lớp. Em vẫn học tốt, học đều các môn. Em Nhật Tân là một tấm gương sáng của ngôi trường Lý Tự Trọng, xứng đáng để các bạn học tập và noi theo.

Thấy được hoàn cảnh rất cần sự giúp đỡ, BCH Đoàn phường Đa Mai rất mong nhận được sự chung tay, giúp đỡ của các mạnh thường quân và mọi người để hỗ trợ cho em Dương Nhật Tân. Giúp cho em có thêm động lực để vượt qua các khó khăn bước những bước vững chắc trong cuộc sống.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về:

1. Anh Lương Văn Quang – Bí thư Đoàn phường Đa Mai: SĐT: 0966973078.

2. Anh Nguyễn Đức Vương – Phó Bí thư đoàn phường Đa Mai. SĐT: 0399228410.

Mọi sự giúp đỡ của quý vị, Đoàn phường sẽ gửi đến gia đình em Dương Nhật Tân.

Các tin bài khác: