Không thể coi thường bênh xương khớp...
Lượt xem: 53  | Ngày đăng: 11/07/2024
Em Thế tại gia đình
Lý Văn Thế ở nhờ nhà mẹ đẻ

Lý Văn Thế, sinh ngày 4/7/1994, thôn Cầu Nhạc, xã Phong Vân, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Thế phát hiện ra căn bệnh xương khớp từ năm 2018, và đã đến bệnh viện chữa trị nhưng đến nay bệnh trở lên rất nặng, chi phí đi viện thì quá cao, kinh tế đã kiệt quệ. Nay a phải chấp nhận ở nhà tự gồng mình phó mặc cho gia đình chăm sóc cố chịu cơn đau vì không còn tiền đi viện nữa.

Gia đình anh thuộc hoàn cảnh hộ nghèo đặc biệt khó khăn, nhà đất tranh vách nứa nho nhỏ nằm treo leo trên đình sườn đồi, đường đi khó khăn, xe máy không lên tới nơi, phải bổ đi bộ lên dốc đến nhà. Vợ chồng anh có 2 con nhỏ, 1 con học lớp 1, 1 con học mầm non. Hiện nay anh đang nằm nhờ tại nhà của mẹ, bố đã chết sớm, để gia đình tiện đi lại chăm sóc (vì nhà anh trên đỉnh đồi khó đi, và leo người, mỗi mình vợ phải đưa đón con đi học, làm nông nghiệp làm thuê để lo cho gia đình).

          Vậy, rất mong các tổ chức, các nhà hảo tâm cùng toàn thể cộng đồng mạng giúp đỡ cho anh Lý Văn Thế có thêm kinh phí để phần nào đương đầu với bệnh tật hiện tại và trang trải phần nào cuộc sống dâng khó khăn lúc này.

Mọi sự ủng hộ xin liên hệ Đoàn xã Phong Vân qua đồng chí Hoàng Thị Mừng - Bí thư Đoàn xã, sđt: 0989.793.896!