03 cháu nhỏ chưa được đến trường - đáng thương quá!
Lượt xem: 70  | Ngày đăng: 19/07/2024
Gia đình 03 cháu nhỏ với mong ước được cắp sách tới trường
Gia đình đang đi nhặt ve chai sống qua ngày
Gia đình đi nhặt ve chai sống qua ngày

Xin được giúp đỡ gia đình anh Lý Văn Cương sinh năm 1987, địa chỉ thôn Thanh Văn 2 - xã Tân Hoa - huyện Lục Ngạn- tỉnh Bắc Giang.

 Bạn hẳn sẽ không cầm lòng nổi khi biết Gia đình anh thuộc diện khó khăn của thôn Thanh Văn 2- xã Tân Hoa. Cuộc sống gia đình anh rất khó khăn vì cả hai vợ chồng anh đều có vấn đề về thần kinh, không được minh mẫn như người bình thường. Gia đình có 1 bà mẹ già và ba đứa con nhỏ (bé thứ nhất 5 tuổi, bé thứ 2 năm nay 3 tuổi, bé út 2 tuổi) cả gia đình anh sống một cuộc sống khó khăn và thiếu thốn. Người già, trẻ em không có nổi tấm chăn bông, manh áo ấm vào mùa đông bên mái nhà xuống cấp không đủ che gió, che mưa. Thậm chí vì hoàn cảnh quá khó khăn mà những đứa trẻ trong gia đình anh cũng rất thiệt thòi hơn các bạn đồng trang lứa, không được bố mẹ đưa đến trường mà hằng ngày cứ lang thang khắp huyện để xin ăn, xin đồ rồi nhặt ve chai để sống qua ngày.

Địa chỉ tình nguyện số 1 xã Tân Hoa năm 2023 với mong muốn có thể phần nào giúp đỡ được hoàn cảnh khó khăn sẽ được sưởi ấm bằng những món quà tràn đầy tình yêu thương của mọi người.

Vì hạnh phúc - là khi chúng ta biết chia sẻ yêu thương!

* CÁCH THỨC QUYÊN GÓP:

+ Quyên góp bằng hiện vật: Quần áo, chăn màn, giày dép, mũ, tất chân, găng tay, sách vở, đồ dùng học tập, đồ chơi… (Có thể là đồ mới hoặc cũ, vẫn còn sạch sẽ và có thể sử dụng được)

+ Chúng tôi nhận đồ quyên góp tại Đoàn xã Tân Hoa- huyện Lục Ngạn- tỉnh Bắc Giang

Toàn bộ số hiện vật quyên góp được sẽ được Đoàn thanh niên xã Tân Hoa trao tận tay cho gia đình anh Lý Văn Cương.

Vậy, rất mong các tổ chức, các nhà hảo tâm cùng toàn thể cộng đồng mạng giúp đỡ cho gia đình anh Lý Văn Cương một mùa đông ấm áp hơn.

Số điện thoại: 0981.546.333 (đ/c Nông Thị Phương - Bí thư đoàn xã Tân Hoa)

      Xin trân trọng cảm ơn!