Chung tay giúp đỡ em học sinh hoàn cảnh khó khăn thuộc hộ nghèo
Lượt xem: 81  | Ngày đăng: 20/07/2024
Chung tay giúp đỡ em học sinh hoàn cảnh khó khăn thuộc hộ nghèo

Họ và tên: Nguyễn Khánh Hà

Địa chỉ: Thôn Thượng Tự, xã Song Mai, Tp Bắc Giang

Ngày sinh: 16/06/2016 - Lớp 2A - Trường TH Song Mai

Khi nhắc đến em học sinh Nguyễn Khánh Hà của trường tiểu học xã Song Mai thì ai cũng cảm thấy thương sót khi nghĩ về những ngày tháng cơ cực mà gia đình em đã phải trải qua và một tương lai đầy bấp bênh của em phía trước

Hoàn cảnh: Là gia đình đặc biệt khó khăn thuộc hộ nghèo của thôn. Em đang sống cùng với bà nội, bố mẹ, anh trai và em trai. Bố em làm nghề tự do thu nhập không ôn định. Một mình bố phải chăm sóc vợ (mẹ em) bị ung thư vú đã di căn và chạy lên não, phải trị xạ thường xuyên sức khỏe hiện tại rất yếu, bà nội thì đã gần 90 tuổi già yếu hay phải đi viện, anh trai (2014) và em trai ( 2019) đều đang trong độ tuổi ăn học.

Trước hoàn cảnh khó khăn như vậy, Huy vẫn cố gắng theo học và đang là học sinh trường Tiểu học xã Song Mai.  Em được thầy cô, bạn bè đánh giá là nhanh nhẹn, thân thiện, luôn yêu thương, giúp đỡ mọi người, luôn cố gắng học tập và là một học sinh có học lực tốt của lớp.

Thấy được hoàn cảnh rất cần sự giúp đỡ, BCH Đoàn xã Song Mai rất mong nhận được sự chung tay của các MTQ và mọi người để hỗ trợ cho em Hà. Giúp cho gia đình em  bớt đi phần nào khó khăn trong hoàn cảnh éo le này.
Mọi sự giúp đỡ xin gửi về: Đ/c Nguyễn Thị Nhi - Bí thư Đoàn xã Song Mai. SĐT: 0333.608.999

Các tin bài khác: