Hoàn cảnh đáng thương của 2 em nhỏ mồ côi mẹ
Lượt xem: 23  | Ngày đăng: 07/08/2024
Chúng tôi đến gia đình em Đồng Thuý Hằng học sinh lớp 3A1 và Đồng Thành Đạt học sinh lớp 1A2 trường tiểu học Nam Hồng – có địa chỉ thường trú tại TDP Hà Vị 2, phường Thọ Xương, thành phố Bắc Giang vào một buổi chiều ngày cuối tháng 4 nắng nóng.

Nằm nép mình trong ngôi nhà nhỏ, Đồng Thuý Hằng và Đồng Thành Đạt cũng giống như bao bạn nhỏ khác vẫn đang vui tươi, hồn nhiên nô đùa trong ngôi nhà cấp 4 sập sệ, đồ đạc không có gì giá trị. Những hôm trời nắng nóng căn nhà cũng trở lên bí bách hơn, những ngày đông giá rét giường như cũng không đủ để sưởi ấm 2 bạn nhỏ.

Mẹ mất sớm vì căn bệnh viêm tuỵ quái ác, thiếu vắng tình thương của mẹ một mình bố hai em vừa làm bố vừa thay mẹ chăm sóc và nuôi dạy hai em. Công việc thợ xây của bố không ổn định, cuộc sống bấp bênh, vất vả nhưng Đồng Thuý Hằng, Đồng Thành Đạt vẫn luôn ngoan ngoãn, cố gắng vươn lên trong học tập, năm nào 2 em cũng đạt danh hiệu học sinh Giỏi được thầy cô, bạn bè cùng chăng lứa yêu quý.

Thấy được hoàn cảnh cần được giúp đỡ, BCH Đoàn phường Thọ Xương rất mong nhận được sự chung tay, giúp đỡ của các Mạnh thường quân và mọi người để hỗ trợ cho em Đồng Thuý Hằng và Đồng Thành Đạt. Giúp em có thêm sức mạnh để bước tiếp quãng đường phía trước.

Thời gian vận động: đến tháng 11/2024

Địa chỉ liên hệ và tiếp nhận hỗ trợ:

Đ/c Nguyễn Duy Đạt – Phó Bí thư Đoàn phường Thọ Xương

Số điện thoại: 0979.283.260

Các tin bài khác: