Xót xa người phụ nữ kiên cường trong cơn bạo bệnh
Lượt xem: 68  | Ngày đăng: 11/07/2024
Cô Hoàng Thị Loan Sinh năm 1973 Địa chỉ thường trú: thôn Đức Hiệu- Xã Cao Xá- Huyện Tân Yên- Tỉnh Bắc Giang. Sau nhiều năm kiên cường chăm sóc người chồng bị suy thận nặng và lo cho 3 người con ăn học nên người những tưởng cuộc sống sẽ nhẹ nhàng hơn với cô nhưng không may đầu tháng 7/2023 cô Loan bị tai biến nặng, hôn mê sâu.

Sinh ra trong một gia đình thuần nông tại địa phương. Cô Loan lập gia đình và sinh được 3 người con. Con gái lớn đã lấy chồng ở xa, còn hai con đang đi học. Chồng bị suy thận nặng phải chạy thận nhân tạo thường xuyên.

Kinh tế gia đình, chi phí chữa bệnh cho chồng và lo cho 2 con ăn học dồn lên đôi vai người phụ nữ kiên cường.

Trong thôn căn cứ các tiêu chí bình xét hộ nghèo, cận nghèo, xét thấy gia đình Cô Loan còn nhiều khó khăn nên đưa vào danh sách bình xét. Tuy nhiên cô Loan không nhận vì thấy trong thôn vẫn còn nhiều hộ khó khăn hơn.

Cuộc sống của người phụ nữ kiên cường, trung hậu, đảm đang, những tưởng sẽ dần qua đi những khó khăn, thật không may cô bị tai biến sau một đêm phải cấp cứu, chi phí điều trị quá sức với gia đình lúc này.  Chi phí mổ não lần 1 hết hơn 100 triệu đồng, hiện tại bác sĩ chỉ định phải mổ tiếp lần 2.  Hành trình điều trị phục hồi có lẽ sẽ còn rất dài và tốn kém nhiều chi phí.

Rất mong các mạnh thường quân chung tay ủng hộ, giúp đỡ cho gia đình cô Hoàng Thị Loan để có thêm chi phí điều trị, để các con của cô Loan có thể tiếp tục đi học, thực hiện mơ ước của mình.

Mọi đóng góp xin gửi về địa chỉ:

Đ/c: Dương Thị Hằng- Chuyên viên Huyện đoàn Tân Yên

SĐT: 0965598088