Xót xa người phụ nữ kiên cường trong cơn bạo bệnh
Lượt xem: 110  | Ngày đăng: 20/07/2024
Chị Phạm Viết Ánh sinh năm 2000. Là hộ có hoàn cảnh khó khăn, bản thân không may bị mắc căn bệnh hiểm nghèo suy thận phải thường xuyên đến bệnh viện chạy thận nhân tạo, chồng là anh Trần Ngọc Đảm bị mắc bệnh u não mới qua đời. Anh chị có 01 con gái bắt đầu bước vào lớp 1, hiện tại hoàn cảnh gia đình chị Phạm Viết Ánh rất khó khăn, sức khỏe yếu.

 

Sinh ra trong một gia đình thuần nông tại địa phương. Chị Ánh lập gia đình với anh Trần Ngọc Đảm và sinh được 01 người con. Bản thân chị Ánh không may bị suy thận nặng phải chạy thận nhân tạo thường xuyên. 


Kinh tế gia đình, chi phí chữa bệnh cho chị Ánh và lo cho con ăn học dồn lên đôi vai anh Đảm. Trong cuộc mưu sinh kiếm sống bằng nghề phu hồ không may tháng 7/2023 vừa qua anh Đảm bị tai biến dẫn đến đột quỵ và qua đời. Hiện tại chi phí để duy trì chạy thận nhân tạo của chị Ánh rất lớn, quá trình điều trị cần lâu dài.
Rất mong các mạnh thường quân chung tay ủng hộ, giúp đỡ cho gia đình Chị Phạm Viết Ánh để có thêm chi phí điều trị, để  con của chi Ánh có thể tiếp tục đi học, thực hiện mơ ước của mình.

Mọi đóng góp xin gửi về địa chỉ:

Đ/c: Dương Thị Hằng- Chuyên viên Huyện đoàn Tân Yên

SĐT: 0965598088