Chắp cánh ước mơ đến trường
Lượt xem: 93  | Ngày đăng: 20/07/2024
Em Giáp Văn Phong sinh năm 2010, ở thôn Đình Hả, xã Tân Trung. Gia đình em Phong có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có bố là ông Giáp Văn Chiêm sinh năm 1965 không may bị tai biến, nằm liệt giường hơn 10 năm nay; Mẹ em là bà Nguyễn Thị Dung sức khỏe yếu và ở cùng bà nội đã hơn 90 tuổi. Hiện tại hoàn cảnh gia đình em Phong rất khó khăn

Sinh ra trong một gia đình bố mẹ đều làm nông nghiệp, bố mẹ em đều là nông dân chân chất, sau những ngày làm việc vất vả không may bố em bị tai biến và nằm liệt giường hơn 10 năm nay khi em mới tròn 2 tuổi, mọi gánh nặng kinh tế gia đình em đè nặng lên đôi vai của mẹ em. Để có chi phí chữa bệnh cho bố em, lo cho em Phong đi học và bà nội đã ngoài 90 tuổi, mẹ em phải làm đủ nghề từ làm thuê, phu hồ vẫn không đủ trang trải cuộc sống và chi phí chữa bệnh cho bố em cũng như việc em được tiếp tục đến trường.

Mong muốn kết nối các mạnh thường quân hỗ trợ, giúp đỡ cho em Phong và gia đình, giúp em có sức khỏe để trở lại cuộc sống bình thường với những giấc mơ còn dang dở.

Mọi đóng góp xin gửi về địa chỉ:

Đ/c: Dương Thị Hằng- Chuyên viên Huyện đoàn Tân Yên

SĐT: 0965598088