Học sinh có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo
Lượt xem: 198  | Ngày đăng: 19/07/2024
Em Hoàng Thu Thảo học sinh lớp 3C trường tiểu học Cao Thượng. Sau cơn đau bụng quẳn quại em Thảo được nhập viện cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh, được chuyển viện từ tuyến huyện xuống tỉnh rồi nhập viện nhi TW do biến chứng của bệnh tiểu đường nặng khiến Thảo không ăn uống được gì, nhà neo người, mẹ Thảo là chị Hoàn lại mang trong mình chất độc màu da cam.

Đó là câu chuyện của cô học trò nhỏ Hoàng Thu Thảo học sinh lớp 3C Trường tiểu học Cao Thượng. Sau cơn đau bụng quẳn quại, cháu Thảo được nhập viện cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh, được chuyển viện từ tuyến huyện, xuống tỉnh rồi nhập viện nhi TW do biến chứng của bệnh tiểu đường nặng khiến Thảo không ăn uống được gì, nhà neo người, mẹ Thảo là chị Hoàn lại mang trong mình chất độc màu da cam, mọi sự chăm sóc  đều do bà ngoại 80 tuổi. Nằm viện gần tháng trời điều trị, mọi chi phí sinh hoạt,thuốc thang tốn kém đều được anh em họ hàng gom góp cho mượn,bởi với số tiền hỗ trợ chất độc da cam ít ỏi của chị Hoàn hàng tháng không đủ để chi trả.

Giờ đây sức khoẻ cháu Thảo rất nguy kịch cần sự chung tay giúp đỡ của các tấm lòng hảo tâm để giúp Thảo sớm bình phục để tiếp tục đến trường.

   

Mọi đóng góp xin gửi về địa chỉ:

Đ/c: Dương Thị Hằng- Chuyên viên Huyện đoàn Tân Yên

SĐT: 0965598088