Nuôi dưỡng ước mơ cho con được đi học
Lượt xem: 61  | Ngày đăng: 16/07/2024
Anh Thân Nhân Quyết, sinh năm 1985 thôn Cầu Mới, xã Ngọc Vân, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang. Gia đình anh hiện nay là gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã, vợ bị động kinh chết năm 2021 một mình nuôi 3 con nhỏ đang tuổi ăn học.

Anh Thân Nhân Quyết sinh năm 1985 thôn Cầu Mới, xã Ngọc Vân, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang Sinh ra trong một gia đình thuần nông tại địa phương. Anh Thân Nhân Quyết lập gia đình và sinh được 3 người con.

Gia đình anh hiên nay là gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã, vợ anh bị mắc bệnh động kinh, đi chữa chạy nhiều nơi nhưng bệnh tình không qua khỏi và đã chết vào năm 2021, một mình anh Quyết  nuôi 3 con nhỏ đang tuổi ăn học: Con trai thứ nhất là Thân Đức Kiên sinh năm 2015 do di chứng bệnh động kinh của mẹ nên không bình thường, mặc dù đã 8 tuổi nhưng hiện nay vẫn học lớp 1; Con gái thứ hai tên Thân Thị Quỳnh, Sinh năm 2017, con gái thứ ba tên Thân Thị Nga, Sinh năm 2019. Bản thân anh Quyết không được khoẻ mạnh bình thường nên công việc không ổn định, không làm được việc nặng. Hiện 4 bố con đang ở ngôi nhà nhỏ, tài sản không có gì đáng giá. Năm học vừa tới, ước mơ được tiếp tục cho các con đi học thực sự đang ngày càng xa vời với hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của gia đình anh Quyết.

​Rất mong những tấm lòng vàng giúp đỡ gia đình anh Quyết để các con của anh được theo đuổi ước mơ đi học của mình; Mọi đóng góp xin gửi về địa chỉ: Đ/c: Dương Thị Hằng-  Chuyên viên Huyện đoàn Tân Yên; SĐT: 0965598088