“ Bầu ơi thương lấy bí cùng tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn “
Lượt xem: 65  | Ngày đăng: 20/07/2024
Bà Phạm Thị Chung 57 tuổi, thôn Phùng Hưng, xã Tư Mại, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang- là người tàn tật tay, chân lại mang trong người bệnh un thư vú giai doạn IV.

           Bà Chung là phụ nữ đơn thân không chồng, không con, hiện cô đang ở chung với bố năm nay 86 tuổi bị khiếm thị. Từ bé hai bố con ở trong ngôi nhà cũ kỹ lụp xụp, hiện tại bà Chung là người tàn tật chân, tay hạn chế mọi hoạt động đều rất khó khăn. Cuộc sống thật trớ trêu thay cho số phận của bà khi phát hiện mang trong người căn bệnh ung thư vú giai đoạn IV. Cuộc sống hằng ngày của hai bố con đã khó khăn nay càng khó khăn hơn, hàng tháng bà Chung phải nhập viện để truyền hoá chất, để chống chọi lại với căn bệnh đó, không chỉ một mình bà mà phải có người nhà đưa đón và nuôi dưỡng. Mọi chi phí thật là tốn kém đối với kinh tế của hai bố con bà, với gia đình dù được bà con lối xóm  giúp đỡ nhưng cũng chỉ được phần nào thôi, tài sản trong nhà cũng không có gì đáng giá.

Đại diễn Đoàn xã cùng các mạnh thường quân thăm hỏi và tặng quà bà Chung

        Chứng kiến hoàn cảnh khó khăn gia đình bố con bà Phạm Thị Chung ai cũng cảm thấy xót xa. Huyện đoàn Yên Dũng kêu gọi những tập thể, cá nhân, những mạnh thường quân cùng chung tay giúp đỡ để bà và gia đình có thể vượt qua hoàn cảnh khó khăn này.

Mọi đóng góp xin gửi về Huyện đoàn Yên Dũng địa chỉ: TDP 5 - TT Nham Biền - huyện Yên Dũng - Tỉnh Bắc Giang