THƯƠNG CẢM TRƯỚC HOÀN CẢNH CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ MANG TRONG MÌNH BẠO BỆNH
Lượt xem: 15  | Ngày đăng: 12/08/2024
Sinh ra ai cũng mong muốn mình được khỏe mạnh, lành nặn như bao người khác nhưng thật trớ trêu thay, ngay từ khi sinh ra bà Chu Thị Hồi – sinh năm 1964 tại thôn Bắc – Đồng Việt – Yên Dũng – Bắc Giang lại không được may mắn như người khác.

          Ngay từ khi vừa sinh ra bà Hồi đã mang trong mình căn bệnh dị tạm từ bé, nó dai dẳng bám lấy bà từ đó đến nay, mặc dù đã được chạy chữ khắp nơi nhưng bệnh thì vẫn còn đó, kinh tế gia đình thì khó khăn thêm vì bệnh tật. Căn bệnh gây mụn mọc khắp người, mỗi lúc trái gió trở trời các mụn nó cương lên rất đau đớn, bà đã đi khám ở nhiều bệnh viện lớn, chữa trị bệnh không thuyên giảm mà ngày càng mọc nhiều, to hơn. Mặc cảm trước bệnh tật, bà không xây dựng gia đình mà quyết định làm mẹ đơn thân, bà một mình vừa lo chạy chữa bệnh tật vừa nuôi con, nay con bà cũng đã tròn 20 tuổi, cũng ở tuổi mới ăn học xong, chưa phụ giúp nhiều cho bà được. Đớn đau, khổ cực là thế nhưng thật không may, trong lần đi khám bệnh vừa rồi bà lại được bác sĩ thông báo bà mắc thêm căn bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính nhóm B, các bác sĩ giới thiệu bà lên tuyến trên để điều trị, nhưng lấy tiền đâu để điều trị? do hoàn cảnh khó khăn, không có tiền chữa chạy, nộp viện phí nên bà đành thoái thác cho số phận. Được các cấp chính quyền, mạnh thường quân quân tâm hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, hiện nay hai mẹ con bà đang ở trong ngôi tình nghĩa ấy với những đồ dùng đơn sơ, chẳng có gì đáng giá.

          Trước hoàn cảnh cơ cực ấy, Huyện đoàn Yên Dũng kính mong các mạnh thường quân cùng quan tâm sẻ chia, giúp đỡ về tinh thần, vật chất để mẹ con bà Hồi có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này.

          Mọi tấm lòng ủng hộ, sẻ chia xin gửi về bà Chu Thị Hồi - thôn Bắc, xã Đồng Việt, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang.

          Xin trân trọng ghi nhận và cảm ơn tấm tình cảm sẻ chia của các mạnh thường quân !

                                                                                                                                                          Yên Dũng, tháng 8 năm 2024