THƯƠNG TÂM TRƯỚC HOÀN CẢNH CỦA 3 BỐ CON
Lượt xem: 6  | Ngày đăng: 19/08/2024
Bao năm qua, anh Trần Viết Tình- TDP Thắng Cương- thị trấn Nham Biền- Yên Dũng- Bắc Giang cùng 2 con là Trần Thị Hồng và Trần Thị Hoa bị thiểu năng trí tuệ sống lay lắt, bữa no, bữa đói, chỉ mong bữa cơm có thịt.

          Nơi ở của ba bố con là một căn nhà cấp 4 sập sệ, ọp ẹp. Tất cả tài sản của ba bố con chỉ có 1 chiếc giường và 1 bộ bàn ghế cũ được hàng xóm tặng, trong góc nhà là quần áo cũ bốc mùi hôi hám.

          Thấy chúng tôi, ba bố con anh Tình nhìn khách bằng những ánh mắt sợ sệt rồi chạy nép vào cánh cửa. Hàng xóm của anh cho biết: “Ba bố con cùng bị thiểu năng trí tuệ bẩm sinh, trước kia có vợ nhưng hoàn cảnh khó khăn quá, chồng thì không thể lao động được nên đã bỏ đi. Giờ ba bố con dựa vào nhau mà sống, hàng xóm rồi các cô giáo của con vẫn thường xuyên ghé qua trợ giúp ba bố con dọn dẹp nhà cửa, trồng rau để lấy cái ăn…”

         Thấy được hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ của ba bố con anh Tình, Huyện đoàn Yên Dũng rất mong nhận được sự chung tay, giúp đỡ của các mạnh thường quân và mọi người để hỗ trợ cho ba bố con. Giúp ba bố con anh Tình có thêm sức mạnh để bước tiếp quãng đường phía trước.

          Mọi đóng góp ủng hộ ba bố con anh, xin được gửi về:

          - Anh Trần Viết Tình- TDP Thắng Cương- thị trấn Nham Biền- Yên Dũng- Bắc Giang.

          - Đồng chí Hồ Văn Phong – Cán bộ Huyện đoàn Yên Dũng – SDT: 0978862898.

          Xin trân trọng cảm ơn !

                                                                                                                                             Yên Dũng, tháng 8 năm 2024