HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN DO ẢNH HƯỞNG BỞI BÃO YAGI
Lượt xem: 2  | Ngày đăng: 03/10/2024
Cơn bão số 3 (Yagi) đã đi qua nhưng những gì nó để lại thật nặng nề và chưa thể khôi phục sớm trong ngày một ngày hai được, để tiếp bước hỗ trợ các em trên con đường đến trường, kính mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các mạnh thường quân giành cho em Võ Nhật Hùng – lớp 8A, trường THCS Trí Yên, huyện yên Dũng, tỉnh Bắc Giang.

           Em lớn lên  trong hoàn cảnh gia đình thật éo le, bố mẹ em sớm ly hôn. Em ở với mẹ và phải sống nhờ vào ông bà ngoại. Thiệt thòi là thế, cuộc sống hàng ngày thật khó khăn khi mà ông bà thì tuổi cao sức yếu không thể làm lụng gì được lại thường xuyên phải thăm khám, thuốc thang điều trị các bệnh tuổi già. Trong nghịch cảnh ấy gia đình em lại thêm rơi vào khó khăn khi trong trận bão Yagi đi qua vừa qua làm nước lũ dâng cao tại xã Trí Yên, gia đình em đã phải chịu ảnh hưởng rất nặng nề.  Toàn bộ tài sản  của gia đình đã bị lũ bị lũ cuốn trôi hết trong đó có cả sách vở và đồ dùng học tập. Mặc dù đã được rất nhiều cá nhân và tổ chức giúp đỡ nhưng vẫn không đảm bảo cuộc sống gia đình. Vì kinh tế gia đình vẫn còn gặp khó khăn nên em  có nguy cơ phải bỏ học.

em Hùng (bên phải ảnh) đang học lớp 8A, trường THCS Trí Yên

        Trước hoàn cảnh khó khăn trên của các em, Huyện đoàn Yên Dũng kính mong nhận được sự quan tâm sẻ chia, giúp đỡ từ các mạnh thường quân cả về vật chất lẫn tinh thần.

         Mọi đóng góp, ủng hộ xin được gửi trực tiếp đến em Nhật Hùng theo địa chỉ:

         Em Võ Nhật Hùng – Lớp 8A, trường THCS Trí Yên, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang.

         Xin trân trọng cảm ơn !

                                                                                                                             

Yên Dũng, tháng 9 năm 2024