NGHỊCH CẢNH MỘT KIẾP NGƯỜI
Lượt xem: 2  | Ngày đăng: 21/10/2024
Đó là hoàn cảnh của gia đình chú Thân Văn Nam, 55 tuổi, Đội 1, thôn Liễu Nham, xã Tân Liễu, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang.

          Hoàn cảnh của chú thật buồn thay khi mà chú đang có một mái ấm gia đình hạnh phúc thì không may tai họa ấp đến. Người con trai cả của Chú là anh Thân Văn Lựa, sinh năm 1990 không may bị tai nạn giao thông mất ngày 15/02/2016, nghiệt ngã không chỉ dừng lại ở đó, vợ chú là cô Phạm Thị Lệ bị tai nạn điện giật mất ngày 08/7/2024. Hiện gia đình chỉ còn lại hai bố con nương tựa vào nhau thì người con trai thứ hai là Thân Văn Vỹ, sinh năm 1992 do vi phạm pháp luật phải thực hiện thi hành án tại Trại giam Phú Thọ. Từ đó chú lâm vào cảnh vật vờ bữa đói bữa no, cuộc sống trong tình trạng hoang tưởng và rồi anh lâm vào di chứng để lại của bệnh teo não, bệnh tiểu đường thì tăng cao, các bệnh về khớp gối, chân, tay sưng to hạn chế vận động, đi lại khó khăn, một mình sống trong căn nhà trống vắng, không có người chăm sóc mỗi khi ốm đau, anh chị em giúp được ngày nào thì ngày đó anh được ăn ngon, trong gia đình thì không có cái gì đáng giá.

          Huyện đoàn Yên Dũng kêu gọi các mạnh thường quân hãy quan tâm chia sẻ giúp đỡ gia đình chí Nam.

         Mọi sự ủng hộ xin gửi về: Chú Thân Văn Nam, 55 tuổi, Đội 1, thôn Liễu Nham, xã Tân Liễu, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang.

Trân trọng cảm ơn !

 

Yên Dũng, tháng 10 năm 2024