Thương em gái nhỏ có hoàn cảnh khó khăn không may mắc bệnh hiểm nghèo
Lượt xem: 236  | Ngày đăng: 19/07/2024
Em Nguyễn Quỳnh Anh, sinh năm 2014 tại thôn Đồng Công, xã Vũ Xá, huyện Lục Nam tỉnh Bắc Giang không may bị mắc bệnh Ung thư, nay đã phải cắt đi 1 chân do biến chứng của căn bệnh hiểm nghèo

Em Nguyễn Quỳnh Anh là một bé gái ngoan ngoãn học giỏi, sinh gia trong gia đình hộ nghèo khó khăn tại thôn Đồng Công, xã Vũ Xá, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. Em Quỳnh Anh bị mắc bệnh Ung thư, sau một thời gian điều trị kéo dài em đã phải cắt đi 1 chân do biến chứng, gia đình em có 3 người con (em là con cả). Bố em đi làm công nhân tại công ty ở Bắc Giang, còn mẹ em thì đã phải nghỉ việc để chăm sóc em hơn 1 năm nay tại bệnh viện K ở Hà Nội không có thu nhập gì thêm. Từ khi em bị bệnh phải điều trị thời gian kéo dài khiến gia đình em đã khó khăn lại càng thêm khó khăn trong việc tiếp tục chữa trị bệnh cho em.

Em Quỳnh Anh

Thấy được hoàn cảnh rất cần sự giúp đỡ, BCH Đoàn xã Vũ Xá rất mong nhận được sự chung tay, giúp đỡ của các Mạnh thường quân và mọi người để hỗ trợ cho em có thêm sức mạnh để bước tiếp quãng đường phía trước. 

Mọi sự giúp đỡ xin vui lòng liên hệ:

- Đồng chí: Nguyễn Văn Tiến - Bí thư đoàn xã Vũ Xá.

- SĐT: 0973099921