Nỗi khổ cùng cực của 2 vợ chồng nghèo.
Lượt xem: 112  | Ngày đăng: 19/07/2024
Chị Ngô Thị Hoa sinh năm 1991, hiện đang sinh sống tại thôn Cảm, xã Phúc Sơn, huyện Tân Yên, Bắc Giang. Vợ chồng anh chị đang là trụ cột chính của gia đình để nuôi 2 con ăn học và phát triển kinh tế. Tuy nhiên, hiện tại Chồng chị là anh Mai Quang Tùng đang mắc bệnh liên quan đến dây thần kinh khiến bản thân bị liệt 2 chân không đi lại được cùng với biến chứng bệnh tiểu đường ảnh hưởng trực tiếp đến các cơ quan nội tạng, dẫn đến suy thận, suy tim,… Khi chồng chị Hoa đang điều trị tại bệnh viện thì chị Hoa có bị biểu hiện bệnh tương tự, dẫn đến liệt 2 chân, phải nghỉ làm công ty để chưa bệnh. Hiện tại gia đình đang gặp phải khó khăn về kinh tế khi vừa phải điều trị bệnh cho 2 vợ chồng vừa phải nuôi 2 con ăn học.

Chị Ngô Thị Hoa sinh năm 1991, hiện đang sinh sống tại thôn Cảm, xã Phúc Sơn, huyện Tân Yên, Bắc Giang. Vợ chồng anh chị đang là trụ cột chính của gia đình để nuôi 2 con ăn học và phát triển kinh tế. Tuy nhiên, hiện tại Chồng chị là anh Mai Quang Tùng đang mắc bệnh liên quan đến dây thần kinh khiến bản thân bị liệt 2 chân không đi lại được. Anh Tùng đã được gia đình đưa đi chạy chữa tại Bệnh viện Đa khoa Kinh Bắc nhưng không khỏi, 2 chân bị liệt hoàn toàn, cùng thời điểm đó, anh Tùng bị phát hiện cơ thể bị bệnh tiểu đường và đã biến chứng dẫn đến suy tim, suy thận, nhiễm trùng đường huyết dẫn đến ảnh hưởng đến cơ quan nội tạng, được chuyển lên điều trị tại Bệnh viện nhiệt đới Trung ương.

Các bác sĩ trong CLB Thầy thuốc trẻ thăm khám tại nhà cho anh Tùng

          Khi Anh Tùng đang được điều trị tại bệnh viện thì chị Hoa (vợ anh Tùng) có biểu hiện tê bì chân tay, chân không còn cảm giác giống như chồng và được đưa đi cấp cứu, điều trị tại bệnh viện. Hiện tại gia đình đang khó khăn về việc đi lại, bế tắc về kinh tế.

         Gia đình chị Hoa là gia đình có hoàn cảnh khó khăn đột xuất trên địa bàn xã. Chồng chị Hoa là anh Mai Quang Tùng, đang là lao động chính trong gia đình, nhưng hiện nay anh đang mắc bệnh đau dây thần kinh chạy toàn thân khiến cho Anh Tùng không đi lại được. Anh Tùng đã được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc nhưng không khỏi, hiện bị liệt 2 chân, cùng với biến chứng của bệnh tiểu đường khiến cơ thể chịu ảnh hưởng trực tiếp đến cơ quan nội tạng. Khi Anh Tùng đang điều trị tại bệnh viện thì vợ anh là chị Hoa bắt đầu có biểu hiện bệnh giống như anh, hiện tại đang bị liệt 2 chân, phải nghỉ việc tại công ty để chữa bệnh. Hiện tại gia đình đang gặp khó khăn về kinh tế.

          Rất mong những tấm lòng vàng giúp đỡ để vợ chồng chị hoa có kinh phí chữa bệnh và nuôi 2 con ăn học, Đoàn xã Phúc Sơn xin được làm cầu nối các tấm lòng hảo tâm, các mạnh thường quân chung tay giúp đỡ để anh chị có tiền thuốc thang chữa bệnh kéo dài sự sống và hỗ trợ 2 con của anh chị tiếp tục duy trì được việc học. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Huyện đoàn Tân Yên qua địa chỉ Đ/c: Dương Thị Hằng -  Chuyên viên Huyện đoàn Tân Yên; SĐT: 0965598088.