Chương trình kêu gọi “Trái ❤ cho em”
Lượt xem: 152  | Ngày đăng: 20/07/2024
Cháu Dương Tuấn Hùng sinh năm 2017 tại thôn Đọ, xã Đại Hoá con của anh Dương Văn Tuấn sinh năm 1982 và chị Nguyễn Thị Hà sinh năm 1984. Mới sinh ra các bác sỹ đã chẩn đoán em bị mắc bệnh tim bẩm sinh, được 3 tháng tuổi em phải mổ lần 1 và tháng 6/2020 em phải mổ lần thứ 2 chi phí mỗi lần phẫu thuật hết hàng 100 triệu đồng. Em vẫn còn phải trải qua 01 lần mổ nữa dự kiến vào năm 2024.

Với một gia đình có điều kiện thì số tiền đó là nhỏ nhưng đối với 1 gia đình nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như anh chị thì đó là một số tiền ngoài khả năng của gia đình. Căn nhà nhỏ anh chị đang ở được một người quen cho ở nhờ đến nay cũng còn thiếu nhiều thiếu thốn. Anh Tuấn hiện làm phụ hồ công việc không ổn định và thường xuyên, 1 mình anh là trụ cột trong gia đình 3 miệng ăn. Chị Hà do sinh con ra bị bệnh từ nhỏ nên cũng không thể đi làm được chỉ ở nhà chăm sóc và trông con nên mọi chi phí sinh hoạt, tiền thuốc hàng tháng cho con , tiền lãi ... đều trông cả vào số tiền ít ỏi hàng tháng kiếm được từ công việc phụ hồ của anh. Thương con, 2 vợ chồng chạy vạy, vay mượn khắp nơi kể cả vay lãi ngày để lo cho con đến nay số tiền vay mượn 2 lần phẫu thuật cho con cũng lên đến gần 300 triệu đồng anh chị không biết trông vào đâu để trả. Căn nhà đi mượn để ở đến nay cũng còn thiếu nhiều, trong khi đó bệnh của bé Hùng vẫn phải dùng thuốc hàng tháng khoảng 3,5 triệu đồng/1 tháng và tiếp tục theo dõi do liên thất phần mỏm của bé vẫn bị thủng nhiều. Trong nhà không có gì để bán, nợ cũ, nợ mới chưa biết khi nào mới trả xong nhưng anh chị vẫn nuôi 1 hi vọng sẽ có 1 phép màu đến với con của mình để con được phát triển khoẻ mạnh như bao đứa trẻ khác cùng trang lứa.

Rất mong những tấm lòng vàng giúp đỡ gia đình anh Tuấn, chị Hà để cháu Hùng được phát triển khỏe mạnh và học tập như các bạn cùng trang lứa.

Chi tiết Liên hệ Đ/c: Dương Thị Hằng- Chuyên viên Huyện đoàn Tân Yên SĐT: 0965598088