Mái ấm gia đình dành cho hai mẹ con
Lượt xem: 58  | Ngày đăng: 11/07/2024
Chồng mắc bệnh hiểm nghèo qua đời để lại vợ là chị Nguyễn Thị Tươi, sinh năm 1986 bị thiểu năng trí tuệ từ nhỏ và con trai chưa ở lại trong căn nhà dột nát(địa chỉ; Thôn Bắc, xã Đồng Việt, huyện Yên Dũng tỉnh Bắc Giang.)
Chị Tươi là mẹ đơn thân nuôi con một mình, hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, bản thân Chị bị thiểu năng trí tuệ từ nhỏ. Năm 2015 chị xây dựng gia đình với anh Lê Văn Duẩn sinh năm 1975, đến năm 2017 thì anh chị sinh cháu Lê Đức Tâm. Gia đình nhỏ đang cực kỳ hạnh phúc cho đến năm 2018 thì anh Duẩn mắc bệnh hiểm nghèo rồi qua đời. Anh mất rồi để lại cho mẹ con Chị Tươi bao gánh nặng của cuộc sống, cùng số nợ lớn mà chị Tươi chạy vạy chữa trị cho a.
Chị Tươi cùng con trai
Chị trở trụ cột chính trong gia đình, nuôi con ăn học, làm công trả số nợ chạy chữa cho chồng khi mắc bệnh. Hai mẹ con Chị Tươi hiện tại đang sinh sống ở trong căn nhà dột nát cũ kỹ mà bố mẹ chồng để lại cho, cứ mùa mưa bão đến là 2 mẹ con chị sợ hãi vì sụp đổ, ảnh hưởng đến tính mạng của 2 mẹ con Chị , một mình xoay sở để nuôi con ăn học đã rất khó khăn rồi, thì làm sao để sửa chữa được căn nhà cho con lấy chỗ trú mưa, trú nắng.
Hiện tại mong ước duy nhất của mai mẹ con là có một mái nhà vững chắc hơn để vững bước trên con đường đầy gian nan phía trước, giúp cháu an tâm đi học sớm thành tài phụ giúp mẹ.

Copy bài khác sang Rất mong nhận được sự ủng hộ của các mạnh thường quân.

Mọi đóng góp xin gửi về Huyện đoàn Yên Dũng địa chỉ: ..........................