Chia ngọt – sẻ bùi – cùng chung tay giúp đỡ anh Thanh
Lượt xem: 124  | Ngày đăng: 19/07/2024
Đó là hoàn cảnh của anh Ong Văn Thanh – Sinh năm 1990 hiện anh đang sinh sống tại thôn Bình Voi, Cảnh Thuỵ, Yên Dũng, Bắc Giang

          Anh Thanh thiệt thòi mồ côi từ nhỏ khi bố mất sớm, lớn lên anh xây dựng gia đình nhưng hai vợ chồng đã ly thân, không còn chung sống với nhau nữa. Anh không có nhà cửa, ở nhờ nhà người bác ruột cùng bà nội già yếu đã ngoài 80 tuổi. Ngôi nhà  là nhà tình thương, được hỗ trợ xây dựng đã lâu.

          Cuộc sống thật chớ chêu thay, hoàn cảnh anh đã hết sức khó khăn nhưng thật không may, tối ngày 6/12 trên đường đi làm về qua đoạn chân cầu Như Nguyệt anh bị va chạm giao thông với xe tải khiến anh bị đa chấn thương, xuất huyết não, vỡ sọ, kèm các chấn thương khác cần phải phẫu thuật, gia đình đã vay mượn để thực hiện phẫu thuật cho anh, xong để có thể hồi phục thì cần phải điều trị lâu dài. Hiện Thanh đang được điều trị tại tầng 3, khoa hồi sức cấp cứu bệnh viện Đa Khoa Tỉnh Bắc Ninh. Do không có BHYT nên chi phí điều trị và phục hồi quá lớn với anh và gia đình.

anh Thanh đang được điều trị tại BVĐK tỉnh Bắc Ninh

          Huyện đoàn Yên Dũng kêu gọi các mạnh thường quân hãy chung tay sẻ chia, giúp đỡ cho Thanh cùng gia đình lúc khó khăn cơ cực này.

          Mọi sự hỗ trợ xin vui lòng chuyển tới: Ong Thúy Hằng - SĐT 0971094935 (em gái của Thanh) hoặc huyện đoàn Yên Dũng - SĐT 0967488158

         STK: 103873258813 Ngân hàng viettinbank

          Trân trọng cảm ơn !