Thương tâm hoàn cảnh của mẹ con chị Nhàn
Lượt xem: 34  | Ngày đăng: 19/07/2024
Chị Đặng Thị Thanh Nhàn, Quê ở Diễn An, Diễn Châu - Nghệ An, ở trọ tại thôn Giá, xã Nội Hoàng Yên Dũng. Hai vợ chồng chị đã ly thân, một mình chị phải tha phương nơi đất khách làm công nhân tại Khu công nghiệp Vân Trung nuôi 02 con nhỏ ăn học, một em học lớp 3 ở trường Tiểu học Nội Hoàng, một em học lớp mẫu giáo 4 tuổi ở trường mẫu giáo Nội Hoàng.

            Và sự việc thật không may xảy ra, trong quá trình vui chơi tại tầng 05 của khu nhà trọ của chị Nhàn, em Dương Văn Thiên Thiên là con trai lớn của chị không may bị trượt ngã từ tẩng 5 xuống đất. Nay sau khi phát hiện vụ việc, em Thiên được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Tỉnh rồi chuyển ra Bệnh viên Nhi TW. Em được các bác sĩ chẩn đoán bị gãy xương đùi phải, đa chấn thương CTSN-CTBK, vỡ gan độ 3.  Hiện tại đang điều trị tại phòng 27, khoa chỉnh hình viện Nhi TW. Do bị thương nặng, em đã được phẫu thuật ngay sau đó.

Em Dương Văn Thiên Thiên đang nằm điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương

            Tuy nhiên đối với một người mẹ đơn thân làm công nhân thì chi phí lo thuốc thang cho em là quá lớn, chị Nhàn không thể lo nổi. Chị cùng gia đình đã phải vay mượn khắp nơi để lấy tiền chữa trị cho cháu. Số tiền nợ thì ngày một tăng, trong khi đó chi phí cần điều trị cho em Thiên cũng ngày một tốn kém thêm.

            Hiện nay gia đình rất cần nguồn kinh phí để điều trị bệnh cho cháu.

            Huyện đoàn Yên Dũng xin làm cầu nối để kêu gọi hỗ trợ từ các nhà hảo tâm giúp đỡ cho hoàn cảnh của em Thiên lúc này.

Mong em sẽ tai qua nạn khỏi, sớm phục hồi sức khỏe.

          Kính mong các mạnh thường quân chia sẻ bài viết hoàn cảnh của mẹ con chị Nhàn và phát tâm ủng hộ, giúp đỡ mẹ con chị.

          Mọi sự quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ xin gửi về em Dương Văn Thiên Thiên, sinh năm 2015, học sinh lớp 3C, trường Tiểu học Nội Hoàng, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang.

          Điện thoại của chị Nhàn – mẹ em Thiên: 0346 577 686

          Xin trân trọng cảm ơn !